Trang Chủ / Tin Tức / Tin công ty / MAXO PROFESSIONAL NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG VÀ SẢN PHẨM NHÁI GIẢ

MAXO PROFESSIONAL NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG VÀ SẢN PHẨM NHÁI GIẢ

MAXO PROFESSIONAL NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

 

MAXO xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý khách hàng, Quý chủ đầu tư, Quý đối tác cùng tất cả Anh Chị em Đại lý trên toàn quốc đã luôn đồng hành cùng MAXO trong thời gian qua.

MAXO PROFESSIONAL là sản phẩm chính hãng Trung Quốc, có mặt tại Việt Nam vào tháng 8-2014, được Công Ty TNHH Ngô Minh nhập khẩu và phân phối độc quyền vô thời hạn tại Việt Nam.

maxo-professional-chinh-hang

Sản phẩm có đầy đủ CO-CQ cho mỗi công hàng nhập khẩu về Việt Nam. Và đặc biệt, thương hiệu MAXO PROFESSIONAL đã được Ngô Minh đăng ký thành công quyền sở hữu ở Việt Nam tại Cục sở hữu trí tuệ.

Hướng dẫn xác minh hàng chính hãng của Tem chống giả Ngô Minh

Trải qua 4 năm hoạt động, sản phẩm MAXO đã và đang được rất nhiều Quý khách hàng mọi vùng miền tin dùng và chọn MAXO PROFESSIONAL làm thương hiệu gắn bó, đồng hành trong công việc làm show, sự kiện cũng như trở thành đối tác chiến lược, phát triển vững mạnh trong việc kinh doanh của mình, cụ thể là các công trình Karaoke, Beer Club, Bar….

Những ngày qua, MAXO PROFESSIONAL nhận được nhiều thông tin phản hồi từ kênh bán Sỉ – Quý Đại lý về việc: “đã có thùng MAXO ráp tại Việt Nam, có cả mạc, trạm MAXO. Tại các công trình Karaoke, MAXO PROFESSIONAL được nhân bản thành hàng sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam……

maxo-hang-nhai

Sản phẩm đang được bán trên thị trường, có kiểu dáng hao hao MAXO, sản xuất tại Việt Nam, được giới thiệu là thùng loa MAXO và có gắn tem mạc MAXO!!!

Bài viết hôm nay, MAXO AUDIO muốn gửi đến Quý khách quy cách đóng gói và khui thùng và cách nhận biết SẢN PHẨM NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG MAXO.

Sản phẩm Full Range R15X – 15″: chuyên dụng ngoài trời, phù hợp cho các show sự kiện, đang được sử dụng trong bài viết.

Cách nhận biết sản phẩm chính hãng như sau:
Trên mỗi thùng bìa nhập về đều có 1 tem phụ do Ngô minh nhập khẩu.

Bên trong thùng bìa sẽ có 1 cuốn User Menu hướng dẫn sử dụng của MAXO

LOGO MAXO được khắc âm hai bên hông thùng loa ( cho kiểu thùng loa đứng), và khắc mặt trên thùng loa ( cho kiểu thùng loa nằm).

Tem chống giả, xác nhận sản phẩm chính hãng luôn được dán trên góc phải của sản phẩm, có mã cào và hướng dẫn cách xác minh sản phẩm chính hãng.

Sau trạm loa có tên Model sản phẩm và nguồn gốc sản phẩm: ” Made in P.R.C”.

Mỗi sản phẩm MAXO cung cấp đều có số Series in trên sau trạm loa để kiểm soát sản phẩm được chặt chẽ.

Kim chỉ nam của MAXO AUDIO tại Việt Nam là ” TRUNG THỰC – LUÔN LUÔN CUNG CẤP THÔNG TIN ĐÚNG – ĐỦ VỀ SẢN PHẨM”

MAXO cam kết sẽ không ngừng lại ở chất lượng hiện có, liên tục nghiên cứu, cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm để đem đến những gì tốt đẹp nhất, tối ưu nhất, hiệu quả kinh tế nhất trong những giải pháp âm thanh mà MAXO cung cấp, tự hào trở thành đối tác chiến lược, nhà đồng hành phát triển vững mạnh cùng Quý khách hàng trên những chặng đường phía trước!

 Hiện tại, Gia đình MAXO đã mở rộng trên toàn quốc, có hơn 30 Đại lý phân phối ĐỘC QUYỀN sản phẩm chính hãng MAXO. Quý khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại khu vực của mình và nhận được dịch vụ bán hàng và hậu mãi tốt nhất!
——————————————————————
Mọi thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Văn phòng MAXO AUDIO VIỆT NAM
TRỤ SỞ CHÍNH: 690A Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, HCM – 0938 389 442 – Ms Diễm 
Chí nhánh Miền Bắc: 159 Ngô Kim Tài – P. Kênh Dương, Q. Lê Chân, TP Hải Phòng – 091 1111 555 – Mr Thảo 
www.maxoaudio.com.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

"