Trang Chủ / Tin Tức / Tin công ty / CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH GHẾ MASSAGE HOME THRONE MS357

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH GHẾ MASSAGE HOME THRONE MS357

Thống nhất việc diễn giải và sử dụng từ ngữ:

    • Bảo hành: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
    • Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm vệ sinh lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, tra dầu, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa HOME THRONE và Quý khách hàng.

HOME THRONE, công ty TNHH NGÔ MINH  sau đây gọi tắt là Chúng tôi.

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH Ghế Massage Home Throne MS357

1. Bảo Hành:

– Thời gian bảo hành lỗi ký thuật sản phẩm: 05 năm kể từ ngày bán

– Bảo hành lỗi da ghế trong vòng 01 năm 

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành theo quy định riêng của từng chủng loại sản phẩm liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Bảo hành theo số điện thoại khách hàng cung cấp lúc mua hàng

2. Quy định về bảo hành:

 Những trường hợp không bảo hành: (sẽ được hỗ trợ thay thế sữa chữa có tính phí)

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

– Phiếu bảo hành không hợp lệ, đã bị tẩy xóa chỉnh sửa, bị rách quá 1/3, nhàu nát không thể xem được nội dung hoặc không có con dấu của chúng tôi.

– Sản phẩm bị hư hại, bể vỡ, rách do cố ý hoặc ngoại lực tác động vào như thiên tai, va đập, rơi vỡ, ẩm ướt,  côn trùng xâm nhập (chuột cắn…)

– Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất (hoặc sách hướng dẫn sử dụng). Sử dụng không đúng điện áp theo quy định gây hư hỏng.

– Không bảo hành da ghế lỗi do người sử dụng: để bên ngoài trời nắng nóng, ánh nắng chiếu trực tiếp, mưa, ẩm ướt, vết cắt, rạch,,,,)

– Không bảo hành các linh kiện: dây nguồn, ốp nhựa , khóa an toàn, bàn phím, nút bấm

3. Chế độ bảo hành:

– Bảo hành tận nhà: trong phạm vi 50km tính từ đại lý gần nhất sẽ miễn phí đi lại, nếu phạm vi xa hơn 50km quý khách vui lòng hỗ trợ chi phí đi lại cho nhân viên kỹ thuật

– Bảo hành tại showroom /đại lý/ cty HOME THRONE:  Khi có sự cố trong việc sử dụng sản phẩm Quý khách vui lòng mang trực tiếp (hoặc gửi qua nhà xe,dịch vụ vận chuyển) đến các trung tâm bảo hành của HOME THRONE để được sữa chữa và bảo hành theo quy định. Các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển do quý khách thanh toán với đơn vị vận chuyển.

– Hướng dẫn xử lý sự cố tận nhà: trong một số trường hợp do khó khăn về địa lý, chúng tôi có thể hướng dẫn khách hàng tự khắc phục các sự cố (lỗi) cơ bản qua điện thoại hoặc tài liệu hướng dẫn.

II. CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ Ghế Massage Home Throne MS357

Tất cả các sản phẩm của HOME THRONE đều được bảo trì trọn đời, hỗ trợ thay thế linh phụ kiện trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Thời gian bảo trì : 6-8 tháng/ lần trong vòng 2 năm, ngày bảo trì sẽ do cty sắp lịch và thông báo trước cho khách hàng sắp xếp để chủ động thời gian cả 2 bên

  1. Chi phí: việc bảo trì sản phẩm có thể phát sinh thêm chi phí, chi phí này sẽ được thông báo trước hoặc tại thời điểm kiểm tra sản phẩm hư hại không do lỗi của nhà sản xuất.
  2. Hỗ trợ thay thế linh phụ kiện: theo quy định, linh kiện của tất cả sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi khi hết thời hạn bảo hành quý khách sẽ được hỗ trợ với mức giá ưu đãi.
  3. Di dời và tháo lắp: Việc tháo lắp và di chuyển sản phẩm theo mục đích (nhu cầu) sử dụng của quý khách sẽ không nằm trong ràng buộc của quy định bảo hành, bảo trì. Chúng tôi chỉ hỗ trợ di chuyển (lắp đặt ) có tính phí, chi phí này sẽ được hai bên thống nhất khi tham khảo hiện trạng thực tế.
  4. Quy trình tiếp nhận bảo hành, bảo trì: Đối với nhóm sản phẩm được bảo hành tận nhà

Bước 1: gọi đến số hotline của HOME THRONE hoặc sdt chi nhánh gần nhất.

Bước 2: cho thông tin tên, địa chỉ, sdt của quý khách.

Bước 3: thông báo tình trạng lỗi cụ thể của sản phẩm. Việc cung cấp cụ thể chi tiết về tình trạng lỗi sẽ giúp chúng tôi xử lý sự cố nhanh hơn

III. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN BẢO THÀNH – BẢO TRÌ 

Nếu quý khách chưa hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại các vấn đề liên quan đến bảo hành xin quý khách vui lòng liên hệ với CTY TNHH NGÔ MINH – nhà nhập khẩu và phân phối sản phẩm HOME THRONE tại Việt Nam.

  • Địa chỉ: 690A Hương Lộ 2, P Bình Trị Đông A, Q Bình Tân, TP. HCM
  • Hotline 0902 960 839

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

"