Trang Chủ / Tin Tức / THƯ CHÚC TẾT TÂN SỬU 2021 CỦA BAN GIÁM ĐỐC

THƯ CHÚC TẾT TÂN SỬU 2021 CỦA BAN GIÁM ĐỐC

thu-chuc-tet-ngominh-audio

 

THƯ CHÚC TẾT

Lời đầu tiên xin thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Ngô Minh Audio gửi đến Quý khách hàng lời cảm ơn sâu sắc, kính chúc Quý vị một năm mới :

AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – PHÚC LỘC – THỌ TÀI

Kính thưa quý vị, mỗi năm trôi qua là mỗi khoảnh khắc quý giá và vô cùng ý nghĩa đối với công ty chúng tôi. Để có được những thành công trong năm qua, bên cạnh những nỗ lực không ngừng vươn lên của tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên trong Công ty, Ngô Minh Audio luôn vinh hạnh được đón nhận sự tin tưởng, giúp đỡ và ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng.

Đáp lại lòng tin yêu của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn bao giờ hết, không ngừng nâng cao kiến thức ngành nghề, trau dồi đạo đức kinh doanh để có thể vững bước tiến đến những nấc thang thành công cao hơn, không phụ lòng tin của Quý khách hàng trong cả nước dành cho Ngô Minh Audio và luôn quyết tâm xứng đáng với những tình cảm tốt đẹp đó.

Năm mới 2021 chúng tôi mong rằng vẫn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác và giúp đỡ quý báu từ Quý vị.

Chúng tôi xin chúc quý khách hàng, đối tác một năm kinh doanh hưng thịnh, chinh phục tất cả những thách thức, gặt hái thêm nhiều thành công rực rỡ mới. Chúc cho sự hợp tác giữa quý vị và Ngô Minh Audio ngày càng bền vững và phát triển!

Một lần nữa, Ban Giám đốc Ngô Minh Audio xin được gửi tới quý khách hàng những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất! Kính chúc Quý khách hàng đón Xuân Tân Sửu 2021 tràn ngập niềm vui và hạnh phúc!

NGÔ MINH AUDIO – UY TÍN LÀ CUỘC SỐNG

Trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

"